Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Bản tin thi tuyển ngày 05- 06- 2023

28/06/2023
Share

Hôm nay ngày 05/06/2023, 2 doanh nghiệp trong lĩnh vực Vận hành máy xây dựng tại tỉnh Ibaraki, Nhật Bản đã tiến hành phỏng vấn tuyển dụng Thực tập sinh sang Nhật làm việc.

 

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo cả về tiếng Nhật, tác phong lẫn tâm lý, 08 bạn ứng viên của Ja Việt tham gia phỏng vấn đã rất tự tin, thể hiện quyết tâm đến làm việc tại Nhật Bản của mình.

 

Nhóm ứng viên xí nghiệp Aiko

 

 

Nhóm ứng viên xí nghiệp Nakagawa

 

Cả nhóm 08 ứng viên tham gia phỏng vấn đều đã được rèn luyện qua môi trường quân ngũ và tham gia khóa học tiếng Nhật trước khi thi tuyển 3 tháng. Khách hàng đánh giá cao thái độ cầu thị, tác phong nhanh nhẹn, thể lực tốt của nhóm ứng viên. Kết thúc buổi phỏng vấn khách hàng đã lựa chọn được nhóm trúng tuyển phù hợp với yêu cầu mong muốn của Xí nghiệp. 


2 học viên trúng tuyển xí nghiệp Nakagawa

 

2 học viên trúng tuyển xí nghiệp Aiko

 

Sau khi kết thúc phỏng vấn và lựa chọn được học viên trúng tuyển. Xí nghiệp và nghiệp đoàn cùng gặp lại cả 4 học viên, trao đổi nhắc nhở các em trong quá trình học tập tiếng Nhật, ngoài sự đào tạo về tiếng và tác phong, phía xí nghiệp và công ty Ja Việt sẽ đăng ký cho các học viên học và thi bằng lái xe hạng C để phục vụ cho công việc khi sang Nhật. Chi phí học bằng lái đều được phía xí nghiệp và Ja Việt tài trợ. 

 

4 học viên trúng tuyển đang trao đổi cùng xí nghiệp và nghiệp đoàn.

 

Kết thúc phỏng vấn. Khách hàng đánh giá cao về chất lượng học viên tham gia thi tuyển. 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA  VIỆT.

Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa No8A1 - Huỳnh Văn Nghệ - KĐT Sài Đồng - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội