Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Bản tin thi tuyển ngày 08-08-2023

09/08/2023
Share

 Hôm nay ngày 08/08/2023, 2 doanh nghiệp trong lĩnh vực Đúc nhựa tại tỉnh Saitama và Chế biến thực phẩm tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản đã tiến hành phỏng vấn tuyển dụng Thực tập sinh sang Nhật làm việc.

 

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo cả về tiếng Nhật, tác phong lẫn tâm lý, 18 bạn ứng viên của Ja Việt tham gia phỏng vấn đã rất tự tin, thể hiện quyết tâm đến làm việc tại Nhật Bản của mình.

Để lọt được vào phần phỏng vấn các bạn ứng viên đã trải qua buổi sơ tuyển với công ty Ja Việt với các hạng mục Test IQ, Test Thể lực, Phỏng vấn với nhân viên đối ngoại.

Mỗi một xí nghiệp lại có những yêu cầu riêng đối với kinh nghiệm, độ tuổi, sức khỏe của ứng viên. Ja Việt luôn cố gắng nỗ lực để chọn ra được những bạn phù hợp với tiêu chí lựa chọn của khách hàng.

 

Phổ biến nội dung sơ tuyển ứng viên

Phổ biến nội dung sơ tuyển 

 

Ứng viên làm bài sơ tuyển.

Sau buổi sơ tuyển thì phía Ja Việt đã chọn lọc được ra nhưng ứng viên phù hợp nhất với đơn hàng để tiến hành đào tạo trước phỏng vấn. 

 

Đào tạo ứng viên trước thi tuyển 

 

Kết thúc 2 ngày đào tạo trước thi tuyển thì 18 ứng viên bước vào buổi phỏng vấn với khách hàng ngày 08/08/2023.

 

 

 

 

Qua phần phỏng vấn kỹ lưỡng với khách hàng. Cuối cùng 2 xí nghiệp cũng đã chọn được các ứng viên xuất sắc nhất để tiếp nhận sang Nhật Bản làm việc

 

 

Chúc mừng 6 bạn ứng viên đã có phần thể hiện xuất sắc trước 2 Xí nghiệp. Chúc các em luôn đạt thành tích cao trong việc trau dồi tiếng Nhật, nỗ lực tiếp thu thêm nhiều kỹ năng mềm để làm hành trang bước chân đến Nhật Bản làm việc. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT 

Tầng 1 - Tòa No8 A1 Huỳnh Văn Nghệ - KĐT Sài Đồng - Long Biên - Hà Nội