Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Bản tin thi tuyển ngày 31-05-2023

06/06/2023
Share

Ngày 31/05/2023, Doanh nghiệp sản xuất Bao bì Catton tại tỉnh Gifu Nhật Bản đã trực tiếp sang Ja Việt để tiến hành thi tuyển chon lựa ra những TTS phù hợp sang Nhật Bản làm việc.

24 Học viên của Ja Việt đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi thi tuyển ngày 31. Tuy rằng nhiệt độ thời tiết ngày hôm nay rất khắc nghiệt nhưng các em vẫn giữ được tinh thần và thái độ tốt trong suốt buổi thi tuyển. 

Ứng viên tập trung.

Để động viên tinh thần các em học viên, lãnh đạo công ty Ja Việt đã nói chuyện, nhắc nhở dặn dò các em học viên trước khi bước vào buổi phỏng vấn. Điều này cũng giúp các em vững tin trong cả ngày phỏng vấn. 

 

 

Buổi thi tuyển bắt đầu với việc các bạn học viên làm các bài test của xí nghiệp, bài thực hành khéo tay. 

 

Sau khi làm các bài Test và thực hành khéo tay xong thì các học viên tiếp tục đến phần phỏng vấn với Xí nghiệp. 

Chào hỏi khách lúc bắt đầu. 

 

Tiến hành phỏng vấn từng nhóm 4 người.

 

Sau một ngày thi tuyển căng thẳng thì Xí nghiệp đã lựa chọn ra được 8 TTS phù hợp nhất. Chúc mừng các em đã nỗ lực phấn đấu không ngừng. Khách hàng rất hài lòng với kết quả cũng như đánh giá cao nhóm ứng viên nữ thi tuyển, các bạn đã có sự chuẩn bị chu đáo cả về thể lực, tinh thần, thái độ, tác phong,...

 

Nhóm 8 ứng viên trúng tuyển. Chúc các em rèn luyện tác phong cũng như trau dồi tiếng Nhật thật tốt để có thể sang Nhật học tập làm việc. 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA  VIỆT.

Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa No8A1 - Huỳnh Văn Nghệ - KĐT Sài Đồng - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội