Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

ĐÓN TẾT GIÁP THÌN 2024 CỦA TTS JA VIỆT

06/02/2024
Share
JAVIET HR tổ chức buổi tiệc tất niên tạm biệt 2023 và đón năm mới 2024 rực rỡ
Ngày 01/02/2024, hoạt động "Viết thư pháp, gói bánh chưng" của các TTS cùng giáo viên tại trung tâm ngoại ngữ JAVIET đã được diễn ra trong bầu không khí ấm cúng.
Phát biểu tại buổi tiệc tất niên, ông Trần Quốc Bình - Chủ tịch công ty đã có những lời chia sẻ, nhắc nhở, dặn dò, chúc Tết gửi đến các em TTS của công ty. Bên cạnh đó, trong buổi tiệc tất niên ý nghĩa khép lại năm cũ này, Chủ tịch Trần Quốc Bình đã dành những lời chân thành và ấm áp nhất gửi đến toàn thể Nhân viên, Giáo viên của JAVIET HR trước thềm năm mới: “Gửi lời chúc tuyệt vời nhất đến cho tất cả chúng ta trong ngày hôm nay, hướng về cái Tết Giáp Thìn năm nay sẽ là một năm đạt được những kế hoạch và mục tiêu của năm mới.”
 
Mùa xuân là sự mở đầu cho một năm mới, kế hoạch, một dự định mới, tương lai mới. Đêm tiệc tất niên 2023 khép lại một năm cũ đã qua và mở ra một năm mới 2024 với kỳ vọng công ty sẽ bay cao bay xa hơn nữa.
JAVIET HR cũng xin được gửi lời trân trọng cảm ơn đến Quý phụ huynh, các bạn Học viên, Ứng viên đã luôn quan tâm, tin cậy và đồng hành cùng JAVIET HR trong suốt năm qua.
Bước sang năm 2024, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng, Quý phụ huynh, Học viên, Ứng viên với JAVIET HR.
 
Một vài hình ảnh trong buổi hoạt động "Viết thư pháp, Gói bánh chưng".
 
 
 
 
 
 
 
-----------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT
Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa No8A1 Huỳnh Văn Nghệ - KĐT Sài Đồng - Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội
Hotline: 0913 822 372