Liên hệ tư vấn 0913 822 372

CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC JA VIỆT

Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Gặp mặt đoàn công tác tỉnh Miyagi làm việc tại trường Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam

24/11/2023
Share

Sáng ngày 9/9/2022, Đoàn cán bộ cấp cao của Tỉnh Miyagi do ông Murai Yoshihiro, Nghị viện hội đồng Tỉnh Miyagi dẫn đầu đã đến gặp mặt và trao đổi cùng Học viện Nông Nghiệp Việt Nam và công ty Cổ phần hợp tác phát triển nhân lực Ja Việt. Với mục đích thúc đẩy hợp tác trong việc đưa học sinh, sinh viên sang Tỉnh Miyagi – Nhật Bản để học tập và làm việc theo diện Thực tập sinh kĩ năng, kĩ sư….thông qua các công ty phái cử.

 

 

Với đặc thù về mặt địa lý của tỉnh Miyagi thuận lợi cho việc phát triển ngành nông nghiệp, ngư nghiệp… Chính vì vậy các xí nghiệp tại đây hiện đang rất cần một nguồn nhân lực lớn để thúc đẩy và phát triển hơn nền kinh tế của tỉnh.

Đại diện cho phía tỉnh Miyagi, chủ tịch Tỉnh ông Murai Yoshihiro rất hi vọng, mong muốn cùng trường Học Viện Nông nghiệp và công ty Ja Việt phối hợp, hỗ trợ cho các học sinh,sinh viên sang Nhật học tập và làm việc theo hình thức Thực tập sinh, kĩ sư….cho các ngành nghề nông nghiệp, sản xuất, điều dưỡng….

 

Ông Murai Yoshihiro giới thiệu về tỉnh Miyagi

 

Bên cạnh đó, Nghị viện tỉnh Miyagi ông Kikuchi Keiichi đặc biệt quan tâm đến nguồn nhân lực sang Nhật làm việc về ngành thủy sản, chế biến thủy sản….Để có nguồn nhân lực có chuyên môn cao, chất lượng tốt thì phía Nhật Bản cũng rất sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ phía Việt Nam trong việc đào tạo chuyên môn.

 

 

Thông qua trao đổi giữa Giám đốc công ty cổ phần hợp tác phát triển nhân lực Ja Việt và Tỉnh trưởng tỉnh Miyagi hai bên đều rất thiện chí và mong muốn được có thêm nhiều cơ hội gặp mặt, kí kết và hợp tác lâu dài.

 

 

Đại diện Công ty cổ phần hợp tác phát triển nhân lực Ja Việt và Đoàn cán bộ cấp cao Tỉnh Miyagi trao quà lưu niệm.

 

 

Kết thúc buổi gặp mặt Công ty cổ phần hợp tác phát triển nhân lực Ja Việt luôn tự tin về việc cung ứng, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng về chuyên môn cũng như chất lượng về ngoại ngữ nhằm đáp ứng được các yêu cầu từ phía Nhật Bản.